Danh mục sản phẩm

Video Clip

Máy xúc lật liên doanh

Hỗ trợ trực tuyến

  • Huỳnh Khá

    Điện thoại: 0908.239.880

    Email:

Hotline
0908239880
0843206602

Email: huynhkha123@gmail.com

Website: otohan.com.vn

Quảng cáo

Liên kết website

Thống kê truy cập

  • Đang online:2

  • Hôm nay:11

  • Tuần này:50

  • Tháng này:61

  • Tổng truy cập:288805

DỊCH VỤ BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA

    

 HOTLINE : 0908.239.880

1. Bảo dưỡng, Bảo hành các loại xe do HYUNDAI TUYÊN QUANG cung cấp

1.1 Quy chế bảo dưỡng, bảo hành xe của ô tô Hàn cung cấp: đây là những xe do ô tô Hàn nhập khẩu, phân phối và bán lẻ trên toàn quốc.

THỜI GIAN BẢO HÀNH 

1.      Ngày bắt đầu áp dụng chế độ bảo hành: Thời gian bảo hành sẽ bắt đầu từ ngày giao xe cho khách mua đầu tiên, được thể hiện trên Sổ bảo hành vào ngày bàn giao xe hoặc Biên bản bàn giao xe.

2.      Chỉ số kilomet (km) bắt đầu áp dụng chế độ bảo hành: là chỉ số km thực tế trên đồng hồ contơmet gắn trên xe, được thể hiện trên Sổ bảo hành hoặc Biên bản bàn giao xe vào ngày giao xe cho khách hàng mua đầu tiên.

3.      Chỉ số giờ (h) hoạt động của xe: bắt đầu áp dụng chế độ bảo hành: là chỉ số thực tế trên đồng hồ đo giờ hoạt động của xe gắn trên xe, được thể hiện trên Sổ bảo hành hoặc Biên bản bàn giao xe vào ngày giao xe cho khách hàng mua xe đầu tiên.

4.      Thời gian bảo hành cho các các trường hợp Nhà sản xuất trong nước: công bố thì áp dụng chính xác như quy định của Nhà sản xuất.

5.      Thời gian bảo hành cho các trường hợp ô tô Hàn nhập khẩu nguyên chiếc/ ủy thác nhập khẩu/ cung cấp cho khách hàng: thì tuân thủ quy định của Nhà SX ở nước ngoài quy định hoặc do HYUNDAI TUYÊN QUANG ấn hành theo tiêu chuẩn sử dụng tại VN:

              Bảo hành 2 năm hoặc 3,000 giờ làm việc  tùy theo điều kiện nào đến trước, thông qua HYUNDAI TUYÊN QUANG là đại diện bảo hành, cung cấp phụ tùng và dịch vụ sau bán hàng tại miền Nam cho nhà sản xuất -  TẬP ĐOÀN HYUNDAI CÔNG NGHIỆP NẶNG (HYUNDAI HEAVY INDUSTRIES)

6.      Các trường hợp đặc biệt khác:

-          Bảo hành lốp xe (vỏ xe) + Ắc quy + Hệ thống âm thanh và radio + Hệ thống chiếu sáng. HYUNDAI TUYÊN QUANG cũng như hầu hết các hãng xe khác không tự sản xuất một số hạng mục trên mà đặt mua từ các nhà sản xuất chuyên nghiệp và nổi tiếng, do vậy việc bảo hành sẽ do nhà sản xuất thực hiện. 

-          HYUNDAI TUYÊN QUANG chỉ phối hợp và giúp đỡ khách hàng trong việc khiếu nại bảo hành. Trên tất cả các xe do chúng tôi cung cấp đều có kèm theo phiếu bảo hành với các địa chỉ cụ thể của nhà sản xuất hoặc đại diện cho nhà sản xuất tại Việt Nam.

NHỮNG PHẦN KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH

 

1.      Các công việc của bảo dưỡng và sửa chữa thông thường như:

-          Điều chỉnh bơm cao áp.            

-          Súc rửa hệ thống nhiên liệu, ví dụ: vòi phun bám bẩn, bầu lọc nhiên liệu.

-          Bảo trì và sửa chữa phanh, điều chỉnh ly hợp, điều chỉnh dây cua roa (dây đai).

-          Chỉnh độ cân bằng và độ chụm của bánh xe, kiểm tra áp suất bánh xe.

-          Siết chặt các vít, bu lông, đai ốc. Chỉnh cân bằng động các bánh răng.

-          Bôi trơn và thay nhớt. Điều chỉnh supap.

-          Kiểm tra mức dầu động cơ, dầu cầu, hộp số, ben.

-          Chăm sóc bình điện (ắc quy).

 

2.      Thay thế các chi tiết hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng, vận hành:

-          Lọc gió, lọc nhớt, lọc dầu và vòi phun.

-          Vòng bi (bạc đạn)

-          Dây cao áp, bu-gi xông máy (sấy nóng). Các tụ điện, rơ le (cảm biến), bóng đèn, chổi than, cầu chì.

-          Má phanh, lá côn, bàn ép, dây số và dây phanh tay. Dây đai V (cua roa), lốp xe.

-          Gạt mưa và ống dẫn nước làm mát. Tất cả các chi tiết bằng cao su.

-          Sơn xe phai màu tự nhiên theo thời gian.

 

3.      Những hư hỏng rất nhẹ mà không phải do lỗi của vật liệu chế tạo hay lỗi kỹ thuật:

-          Những âm thanh, rung động nhỏ mà không phải là do vật liệu kém hay sai chức năng.

-          Rò rỉ nhẹ dầu/dung môi từ phớt hay roong mà không làm giảm lượng dầu hay dung môi.

-          Những ăn mòn và hư hỏng bên ngoài do va đập của đá sỏi hay các vật liệu khác, sự biến màu, biến chất do mưa axit, ánh sáng nóng, bụi công nghiệp, sửa chữa và sử dụng sai qui cách.

 

4.      Những sửa chữa và thay thế những bộ phận hỏng do sử dụng sai, thiếu ý thức, tai nạn, hao mòn tự nhiên không thuộc phạm vi bảo hành.

-          Đồ nội thất.

-          Nẹp, ba đờ xốc và những phụ tùng thân vỏ.

-          Chổi gạt mưa.

-          Má phanh hoặc guốc phanh, tang trống phanh hoặc đĩa phanh.

-          Đĩa côn.

-          Chi tiết cao su như ống cao su, dây cô-roa, gioăng cửa.

-          Còi

-          Ắc quy

-          Điều khiển vận hành xe không đúng với chỉ dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng.

-          Sử dụng xe trong những cuộc đua hoặc những điều kiện thi đấu khác.

-          Sử dụng nhiên liệu, dầu bôi trơn, dầu phanh bẩn hoặc không đúng loại.

-          Không bảo dưỡng xe đúng quy định.

-          Quá tải.

5.      Thay thế các bộ phận do xe bị tai nạn giao thông, trộm cắp và do các nguyên nhân khác như hỏa hoạn, cháy nổ...Các hư hỏng khác có tính chủ quan như: vỡ kính trước, kính bên cạnh và kính sau, rách ghế, gương xe các loại.

6.      Phụ tùng không chính hiệu: bất kỳ thiệt hại và hỏng hóc nào trong hoạt động của xe do sử dụng phụ tùng không chính hiệu gây nên hoặc bị sửa đổi đều không được bảo hành.

7.      Bảo hành tại các địa điểm không được ô tô Hàn đồng ý: bất kỳ thiệt hại và hỏng hóc nào trong hoạt động của xe do sửa chữa ở những trạm bảo hành không phải của HGA hoặc do HGA chỉ định đều không được bảo hành.

8.      Thay đổi đồng hồ đo km (hoặc giờ hoạt động): khi đồng hồ đo Km (hoặc giờ) bị thay đổi hay chỉ số đồng hồ đo km không xác định được số đo chính xác đều không được bảo hành.

9.      Xe hết hạn bảo hành theo chỉ số km hoặc thời gian sử dụng tùy theo điều kiện nào tới trước của từng chủng loại xe.

 

10.  Chi phí phát sinh  

Chi phí bất thường phát sinh do lỗi chi tiết hoặc lỗi lắp ráp của bất cứ phụ tùng nào đều không được bảo hành. Những chi phí này bao gồm:

-          Chi phí điện thoại, điện báo.

-          Chi phí thuê xe.

-          Chi phí kéo xe.

-          Đi lại, thuê chỗ ở hoặc ăn uống.

-          Thiệt hại hoặc mất mát tài sản cá nhân.

-          Thời gian, thiệt hại kinh doanh và thương mại.

 

ĐIỀU KIỆN CẦN VÀ ĐỦ CỦA CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH HYUNDAI TUYÊN QUANG

 

1.        Các điều kiện cần để được hưởng chế độ bảo hành của HYUNDAI TUYÊN QUANG

Quý khách hàng NẾU không tuân thủ một trong những điều kiện sau đây của HYUNDAI TUYÊN QUANG, Quý khách sẽ không được hưởng chính sách bảo hành của công ty cho chiếc xe của mình:

 

-          Không được tự ý thay đổi kết cấu của xe khác với thiết kế xe của nhà sản xuất, ví dụ như: độn thêm nhíp, cơi nới thêm thùng xe, thay lốp khác, thay cầu xe khác, v.v.. mà không được sự đồng ý và được thực hiện tại XƯỞNG DỊCH VỤ HYUNDAI TUYÊN QUANG.

-          Không chạy rà trơn (rốt đa) xe mới theo như trong sách hướng dẫn sử dụng xe trước khi đưa xe vào sử dụng.

-          Sử dụng xe trong điều kiện thiếu dầu (động cơ, hộp số, cầu, dầu thủy lực, dầu phanh, dầu côn), thiếu nước làm mát động cơ.

-          Không chấp hành hoặc tuân thủ hướng dẫn sử dụng xe mới trong vòng 1.500 km đầu tiên theo như trong sách hướng dẫn sử dụng xe.

-          Chở quá trọng tải cho phép theo thiết kế của xe.

-          Xe có đồng hồ đo khoảng cách di chuyển đã thay đổi.

-          Trong thời gian bảo hành không thực hiện bảo dưỡng định kỳ, thay thế phụ tùng, dầu mỡ tại XƯỞNG DỊCH VỤ của HGA hoặc không trực tiếp do kỹ khuật viên XƯỞNG DỊCH VỤ Ô TÔ HÀN thực hiện.

-          Sửa chữa không dùng phụ tùng chính hãng theo quy định của nhà sản xuất do HGA cung cấp.

-          Lái xe không có giấy phép lái xe phù hợp với loại xe đang lái theo quy định.

-          Thao tác lái xe không đúng quy định gây ra hậu quả nghiêm trọng. Ví dụ: cho xe chạy khi áp suất hơi của hệ thống phanh chưa đúng quy định, nhả (giật) côn đột ngột, đi xe ép số, vê côn,...

 

2.        Các điều kiện đủ đối với khách hàng để đảm bảo xe được bảo hành:

Trong thời hạn còn hiệu lực bảo hành, nếu xe gặp sự cố chúng tôi yêu cầu khách hàng thực hiện các việc sau:

-          Dừng xe và báo ngay cho Bộ phận dịch vụ sau bán hàng của HYUNDAI TUYÊN QUANG theo địa chỉ và số điện thoại đường dây nóng.

-          Đối với những hư hỏng mà xe không thể di chuyển được: giữ nguyên hiện trường. Không tự ý bốc dỡ, tháo rời hoặc sửa chữa bộ phận bị hư hỏng trên xe trước khi Cán bộ kỹ thuật của HGA đến trực tiếp xem xét, kết luận. 

-          Đối với những hư hỏng mà không ảnh hưởng đến việc di chuyển của chiếc xe: sau khi gọi điện thông báo đề nghị Quý khách đem xe đến ngay XƯỞNG DỊCH VỤ HYUNDAI TUYÊN QUANG để được kiểm tra và sửa chữa kịp thời, tránh những hư hỏng phát sinh khác.

-          Tuân theo hướng dẫn của Cán bộ kỹ thuật của HYUNDAI TUYÊN QUANG.

-          Luôn mang theo sổ bảo hành theo xe để tiện việc kiểm tra xem xét và làm thủ tục bảo hành.

 

MỘT SỐ LỜI KHUYÊN CỦA HYUNDAI TUYÊN QUANG - CÔNG VIỆC KIỂM TRA HẰNG NGÀY 

1.      Các công việc kiểm tra hàng ngày là những việc làm nhỏ, tuy nhiên là rất quan trọng. Hãy thực hiện nó trước khi bắt đầu một ngày làm việc hoặc trước khi có chuyến đi xa nhằm tránh những sự cố, trục trặc và giữ cho chiếc xe của bạn hoạt động ổn định và lâu bền.

-          Kiểm tra nước làm mát kết nước.

-          Kiểm tra mức dầu và tình trạng.

-          Kiểm tra mức dầu hộp số

-          Kiểm tra dầu trợ lực lái

-          Kiểm tra bình nước phụ  gạt mưa, nước rửa đèn.

-          Kiểm tra mức nhiên liệu.

-          Kiểm tra các đèn, còi.

-          Kiểm tra lốp, lốp dự phòng xem có đủ áp suất, độ mòn và hỏng hóc.

-          Kiểm tra rò rỉ nước, dung môi dầu và nhiên liệu

-          Kiểm tra gương chiếu hậu.

-          Kiểm tra hành trình tự do bàn đạp phanh và côn

-          Kiểm tra phanh đổ xem có hoạt động tốt không.

-          Kiểm tra vô lăng có hoạt động tốt không.

-          Kiểm tra các công tắc có hoạt động tốt không.

-          Kiểm tra bảng taplô có hoạt động tốt không.

-          Kiểm tra mức dầu trợ lực ly hợp (chỉ với hệ thống trợ lực ly hợp, thuỷ lực).

-          Kiểm tra mức dầu trợ  lực lái.

-          Kiểm tra bộ tách nước hệ thống nhiên liệu, hệ thống hơi.


1.2 Sổ bảo dưỡng định kỳ với xe vào xưởng của HYUNDAI TUYÊN QUANG: đây là những xe không phải do Ô TÔ HÀN cung cấp nhưng sử dụng dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ tại xưởng của Ô TÔ HÀN

HÃY NHỚ: BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ NÊN ĐƯỢC

THỰC HIỆN SAU MỖI 500H MÀ BẠN ĐÃ CHẠY QUA

 

Các công việc kiểm tra hàng ngày là những việc làm nhỏ, tuy nhiên là rất quan trọng. Hãy thực hiện nó trước khi bắt đầu một ngày làm việc hoặc trước khi có chuyến đi xa nhằm tránh những sự cố, trục trặc và giữ cho chiếc xe hoạt động ổn định và lâu bền

-         Kiểm tra nước làm mát kết nước. Kiểm tra mức dầu và tình trạng.

-         Kiểm tra mức dầu hộp số. Kiểm tra dầu trợ lực lái

-         Kiểm tra bình nước phụ  gạt mưa, nước rửa đèn.

-         Kiểm tra mức nhiên liệu. Kiểm tra các đèn, còi.

-         Kiểm tra lốp, lốp dự phòng xem có đủ áp suất, độ mòn và hỏng hóc.

-         Kiểm tra rò rỉ nước, dung môi dầu và nhiên liệu.  Kiểm tra gương chiếu hậu.

-         Kiểm tra hành trình tự do bàn đạp phanh và côn

-         Kiểm tra phanh đổ xem có hoạt động tốt không.

-         Kiểm tra vô lăng có hoạt động tốt không.

-         Kiểm tra các công tắc có hoạt động tốt không.

-         Kiểm tra bảng taplô có hoạt động tốt không.

-         Kiểm tra mức dầu trợ lực ly hợp (chỉ với hệ thống trợ lực ly hợp, thuỷ lực).

-         Kiểm tra mức dầu trợ  lực lái.

-         Kiểm tra bộ tách nước hệ thống nhiên liệu, hệ thống hơi.